วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อยากติด Google หน้าแรก ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป,ติดอันดับหน้า 1 ลงโฆษณาผ่านเวป Gitapack1.com ก็ติดหน้าแรกได้ง่ายๆ เช่น โรงงานสละ,สละลอยแก้ว,สละร้อยล้าน,สละ

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ลูกค้ามักจะบอกว่าทำยังไงให้ติด google หน้าแรก / เสียค่าโฆษณาไปเท่าไร่
/ใช้วิธีไหนให้ขึ้นหน้าแรกโดยเสียเงินน้อยที่สุด  วันนี้ทางร้านจึงเปิดงานด้านลงโฆษณาเป็น Banner ขนาด 150*150pixel (ขนาดใหญ่มาก) เพื่อเป็นการทำให้ร้านของท่าน ได้ติดหน้า 1 ของ google ไปด้วยกันกับเรา


**เพราะเราติด google ranking No. 2. "บรรจุภัณฑ์" ในจำนวนค้นหา 1,600,0000 รายการเลย**  เราจึงกล้าพูดเต็มปากว่า คุณก็จะสามารถอยู่ในหน้าแรกได้เช่นกัน ถ้าลงโฆษณากับเรา
* ร้านคุณจะเด่นชัด คุณโฆษณากับเราได้ถึง 3 ต่อเพราะเราเป็นร้านที่ลงทะเบียนแบบเต็มรูปแบบกับทาง WELOVESHOPPING และ PANTIPMARKET และ GOOGLE ไว้แล้ว ทั้ง แบนเนอร์ใหญ่ และ Text links ในหมวดของบรรจุภัณฑ์ และสินค้าต่างๆ มีผู้เข้าชมเว็บเราวันนึงไม่ต่ำกว่า 10000 คนและมีแนวโน้มการเข้าชมเพิ่มขึ้นทุกๆเดือน ซึ่งเราไม่ได้เพียงโฆษณาเท่านี้ เรายังโพสไปที่เว็บอื่นๆ อีกมากมาย เลือกลงโฆษรากับเราได้เลย เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับท่าน  จะช่วยให้ลูกค้าคุณค้นเจอสินค้าคุณใน google ได้ง่ายขึ้น

ราคาค่าลงโฆษณา 

BANNER  ขนาด 150*150 pixel   ราคา 1000บาท/เดือน  

โฆษณาจะลงหน้าเวปไซต์ http://www.gitapack1.com เลยนะคะ ตัวอย่างคุณลูกค้าที่ตัดสินใจ โดยไม่รีรอเลยคะ  www.สละลอยแก้ว100ล้าน.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น