วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

Google Adsense ปีที่ 2 รายได้เล็กๆ น้อยจากอากู๋ๆๆๆๆๆๆ

มีแต่คำถามในเมลล์มาค่อนข้างเยอะว่า  การทำ google adsense ดีจริงหรือ  และมักจะถามว่า มันมีโฆษณาของสินค้าที่เหมือนของเราในเวปของเรานะ   นั่นแหละเป็นจุดๆหนึ่งที่ทำให้สงสัยกันว่า
เราไม่กลัวที่จะโดนดึงลูกค้าไปหรอ

คำตอบของเราคือ ไม่   เพราะเราคิดว่าราคาและการบริการเป็นการดึงดูดลูกค้าได้ด้วยตัวมันเอง
ดังนั้น เราจึงทำการติด google adsense มาเรื่อยๆ  พร้อมทั้งทำการตลาดให้ engine search เจอร้านเราเป็นอันดับต้นๆ  มาลองติด google adsense กันเถอะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น