วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

เวลาว่าง สร้างเงิน&งานทางเนตได้นะ

หากอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเลย เวลาของเราก็จะเปล่าประโยชน์ทันที วันนี้เรามาปรับเปลี่่ยนช่วงเวลาของเรากันเถอะ  ยิ่งยุคนี้อะไรๆก็เกี่ยวข้องกับทางเนตอยู่แล้ว  เรามาทำอะไรเล่นๆดีกว่า

- คิดและดูว่ามีอะไรน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือของที่เราไปเดินชอปปิ้งแล้วบังเอิญน่าสนใจ
- นำมาถ่ายรูป
- คิดคำพูด คิดราคา คิดแนวว่าร้านทางเนตของเราจะตกแต่งยังไง
- เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี
- โพสประกาศแนะนำ พร้อมทั้งขายไปด้วย

เห็นไหม แค่นี้เวลาก็ไม่ผ่านไปอย่างไร้ค่าจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น