วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สำเพ็ง ขายอะไรบ้างเอ่ย?

เมื่อเอ่ยถึงแหล่งช็อปปิ้ง ของ กิ๊ปช็อปเราจะต้องนึกถึง ตลาดนี้แน่นอน “ตลาดสำเพ็ง” แหล่งรวมของสินค้ากิ๊ปช็อป ของขาย ราคาถูก ขายปลีกและส่ง ถ้าเป็นเครื่องเขียน ของตกแต่ง ของขวัญปีใหม่ ต้องไม่พลาด

ถ้าต้องการสินค้า ตลาดสำเพ็งมีขายตอนเช้าเปิดเวลา ตี3 – 7 โมงเช้า หรือจะไปเวลาตลาดลาดสำเพ็งเวลาปกติ 8โมงเช้า – 5 โมงเย็น ก็ไปเลือกช็อปได้ เลือกได้ว่า เปิดตั้งแต่ ตี3 – 17.00 น. เลยทีเดียว ถ้าว่างทำไรดี แนะนำมาเที่ยว ช็อปปิ้งที่ตลาดสำเพ็ง


ตลาดสำเพ็งตอนเช้า

ความสนุกในการช็อปปิ้งในตอนเช้ามืด  สินค้าใหม่ เลือกก่อนใคร การไปในตอนเช้า ตื่นเช้าๆ อากาศจะสดชื้นมากไม่ร้อน อากาศกำลังดี เหมาะกับการช็อปปิ้งมาก เลือกชื้อสินค้าได้บรรยากาศที่คุณไม่เคยเห็นเลยทีเดียว ที่นี่มีสินค้าให้เลือกชื้อเหมาถูกๆ จำนวนมาก หรือจะซื้อยกโหลก็มี หลากหลายชนิดเลยทีเดียว


ตลาดสำเพ็งตอนปกติ 9โมงเช้า-5โมงเย็น

เริ่มตั้งแต่หน้าปากซอยคิ
คูยา ก็จะพบกับปลาหมึกย่างเจ้าประจำ ถัดจากนั้นหากต้องการสินค้าพวกอุปกรณ์ตกแต่ง ริบบิ้น โบว์ ก็เจอร้านที่สองทางขวามือเลย

หากต้องการหาโทนลูกโป่ง ต้องที่นี่ เดินตรงเข้าไปสัก 20 ห้องทางซ้ายมือ จะเป็นเจ้าที่ใหญ่ที่สุดในซอยแล้ว แต่หากไปช่วงนี้ก็เผื่อช่วงเวลาคนติดกันหน่อยแล้วกันค่ะ


หากต้องการหาเครื่องเขียนราคาส่ง  ร้านใหญ่ๆจะมี 2 ร้านประจำซอยคิคูยา นั่นก็คือ ยงเจริญ และยูเนี่ยน  ทั้งสองร้านเป็นร้านประจำของเราเลยคะ


หากต้องการหากิ๊ป โบว์ ต้องในซอยตลอดเส้นทางเดินคะ มีมากมยหลายแบบจนเลือกไม่ถูก


หากต้องการหากล่องของขวัญ ก็ต้องไปที่ร้านเครื่องเขียน จะมีแบบห้อยให้ดูทุกขนาด 


หากต้องการของเล่นไม้ ก็อยู่ใกล้ๆกับแบงค์กรุงเทพฯ สาขาสำเพ็ง  ส่วนของเล่นพลาสติกก็อยู่ใกล้เคียงกันค่ะ


หากต้องการหมอน,ตุ๊กตา ราคาส่ง ต้องเดินไปที่ชั้น 2 ล่างยูเนี่ยนคะ จะเป็นร้านที่ขายตุ๊กตาถูกมาก ทั้งมีลิขสิทธิ์และไม่มีแบรนด์ 


หรืออยากรู้ว่าสินค้าที่อยากได้ขายที่ไหนก็ลองถามมาก็ได้คะ ถ้าทราบจะแนะนำให้นะคะ


ว่างๆมาเดินเล่นสำเพ็งกันคะ






3 ความคิดเห็น:

  1. พวกสติ๊กเกอร์ปิดผนังห้อง ทราบมั๊ยคะว่าอยู่ช่วงไหน

    ตอบลบ
  2. หาร้านกล่องของขวัญน่ารักๆกับถุงกระดาษ มีสต๊อกมีโรงงานอ่าค่ะ อยากขายแบบฝากขายหรือทางเรามีสต๊อกถ้าร้านไหนต้องการขายมารับได้ที่เราเลยน่ะค่ะ ถ้าอยากได้ลายไหนทรงไหนรีเควสมาได้เลยค่ะ ราคากันเองสุดๆ ติดต่อมาน่ะค่ะ แนท 088-9027357 tubtimhouse88@yahoo.com

    ตอบลบ
  3. อยากหาอุปกรณ์ประดิษดกอใม้ค่ะเช่นกระดาษย่นหาซื้อได้ที่ไหนคะ

    ตอบลบ