วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อาชีพเสริม อาชีพที่ 9 (ทำมันฝรั่งเกลียวขาย)

เมื่อตอนที่มันฝรั่งเกลียว (Twisted potato) บลูม มีการซื้อเฟรนด์ไชส์กันหลักเป็นพัน  เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบกินเป็นอย่างมาก สั่งทีละ 2 ไม้ ซาวน์ครีมไม้ บาบีคิวไม้  กะกินอิ่มเลย

หลังจากนั้นเราก็ค้นเจอร้านขายส่งเครื่องทำมันฝรั่งเกลียวแล้วเราก็พบว่า จริงๆแลวเครื่องมันไม่ได้แพงอย่างนั้นเลย  จึงตัดสินใจนำมาขายที่ร้านพร้อมทั้งค้นหาโรงงานที่ผลิตผงปรุงรส มาเพื่อเป็นการรองรับอีกอย่างหนึ่ง   พอเราเอามาขายก็มีหลายท่านสนใจซื้อไปทำเป็นอาชีพเสริม เราจึงคิดว่า ของง่ายๆอย่างนี้ก็เป็นอาชีพเสริมได้อีกอย่างหนึ่ง แถมลงทุนไม่มากด้วย

เครื่องมันไสมันฝรั่งเกลียวราคา 1900.-
ผงปรุงรสโลละ 200.-
แป้งชุบ (ขึ้นอยู่กับสูตรใครสูตรมัน)



ลองทำดูแล้วคุณจะรู้ว่าไม่ยากเลยคะ กับอาชีพนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น