วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตลาดเช้าสำเพ็ง ตี3-7โมงเช้า ถูกจริงๆ

สำเพ็งตลาดเช้าส่วนมากพ่อค้าแม่ค้า จะเริ่มเวลาประมาณ ตีสาม - 7 โมงเช้า ค่ะ หากเกินกว่านั้นพ่อค้าแม่ค้าเขาจะเริ่มทำการเก็บ หรือเรียกว่าตลาดวายแล้วค่ะ
ตลาดเช้าจะมีของหลากหลายมากมาย มีอะไรบ้างเรามาดูกัน

เริ่มตั้งแต่ปากซอยวานิช 1 ถนนจักรวรรดิ์ (หน้าปากซอยเป็นร้าน Thanu

- กิ๊บติดผม คาดผม สร้อยคอลูกปัดแบบต่างๆ
- วิกผม ผมปลอม ปอยผม สำหรับประดับ หูแมว (สำหรับ cosplay ) หูแบบเป็นเขา
- ตุ๊กตาโมเดล, ของเล่น, นาฬิกาแปลงร่าง
- อุปกรณ์แต่งเล็บ และเครื่องสำอาง
- ต่างหู,แหวน,กำไล -กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเป้ กระเป่าตังค์ กระจุกกระจิก
-ที่ห้อยมือถือ พวงกุญแจ กรอบมือถือ
-สมุดวาดเขียนการตูน ระบายสี ปืนตีราคา เครื่องเขียนราคาถูก

คราวนี้ก็เริ่มชักอยากไปแล้วใช่ไหมคะ ดังนั้นอย่าช้าคะเพราะยิ่งใกล้ปีใหม่พวกของขวัญต่างๆ จะมีเยอะมากคะ

อ้อ! หากถามว่าน่ากลัวไหม ไม่เลยคะ เพราะคึกคักมากเลย คนเยอะด้วยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น